06 Lý Do Nên Sử Dụng Trà Hòa Tan Tía Tô Shisoko?

Tía tô sở hữu những hoạt chất ĐẶC BIỆT TỐT được xem là dược liệu quý từ thiên nhiên.

1.Tăng sức đề kháng, tốt cho sức khỏe.

Trong đó,Perillaldehyde là hợp chất chính của tinh dầu tía tô, vị ngọt dịu nhẹ, có hoạt tính kháng khuẩn và chống trầm cảm. Rosmarinic Acid có các hoạt tính chống dị ứng, chống viêm và chống oxy hóa, là phương pháp điều trị tiềm năng cho bệnh Alzheimer. Apigenin Và Luteolin có hoạt tính chống oxy hóa, chống viêm và chống ung thư.

Tía tô được dùng nhiều trong dân gian để hỗ trợ và phòng ngừa bện hiệu quả: dùng để chữa ho, trị cảm lạnh, đau bụng, tức thở. Bên cạnh đó còn hỗ trợ ngừa bệnh tim mạch, điều trị viêm khớp, dạ dày. Ngoài ra còn chữa các chứng chảy máu do nôn, ho, tiêu chảy, chữa mẩn ngứa và có tác dụng trong điều trị bệnh Gout….

2. Tía tô còn được các chị em tin dùng để thăng hạn nhan sắc. 

Điểm cộng tuyệt vời của tía tô không những tốt cho sức khoẻ mà còn tác dụng đến làm da. Tía tô không những giúp tẩy sạch tế bào chết trên da, làm sáng da mà còn cải thiện được độ nám.

3.Trà tía tô chế biến tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, đặc biệt được nghiên cứu bào chế bởi dược sĩ, chuyên gia yêu thiên nhiên đam mê nghiên cứu cỏ cây vị thuốc đã tạo nên sản phẩm trà tía tô Shisoko độc đáo với vị thanh tía tô, vị ngọt của lá cỏ ngọt, vị nồng ấm của gừng đã được đông đảo người tin dùng và yêu mến.

4.Trà hòa tan tía tô Shisoko – Nhỏ gọn, tiện dụng, theo bạn đi muôn nơi. 

Công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc bản thân, tự chế biến tía tô để sử dụng thì mất quá nhiều thời gian.

Sao bạn không thử trà hòa tan tía tô Shisoko với vị thanh của lá tía tô, vị ngọt của lá cỏ ngọt và vị nồng ấm của gừng hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng riêng của trà tía tô Shisoko

5.Thức uống giải khát.

Cung cấp thêm năng lượng, bổ sung nước cho cơ thể. Cách sử dụng thì cũng vô cùng đơn giản, chỉ với 2 muỗng cafe trà hòa tan với 100ml nước nóng bạn đã có ngay 1 ly trà tía tô thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Bạn cũng có thể thưởng thức nóng, hoặc uống lạnh với đá tùy sở thích. Để trà tía tô phát huy công dụng trắng da thì bạn nên uống một cách từ từ, thỉnh thoảng lại nhấp 1 – 2 ngụm để dưỡng chất ngấm từ từ vào người

6.Món quà tuyệt vời cho sức khỏe.

Một hộp Trà hòa tan tía tô tuy nhỏ nhưng trăm ngàn công dụng, chắt chiu đầy đủ những tinh hoa của cỏ cây và tính chất tía tô! Thích hợp làm quà tặng đến những người thân yêu. 

Trà thảo mộc Shisoko chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Trải nghiệm sản phẩm tại đây!

Sản phẩm của Shisoko
Trà đinh lăng - feature

Trà Đinh Lăng

Trà Đinh Lăng TÁC DỤNG CỦA ĐINH LĂNG Cây đinh lăng được coi là “nhân sâm của người nghèo”, không chỉ được sử dụng làm

ĐỌC THÊM »
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin